Điểm nóng cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội


Điểm nóng cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội

Tính đến ngày 18/9, chỉ trong thời gian 1 tuần cảnh sát Philippine bắt người trung quốc phạm tội lên đến con số hơn 600 người. Theo thanh tra Jaime Morente thì những người Trung Quốc bị bắt không mang theo giấy tờ sẽ bị làm các thủ tục trục xuất. Hiện nay chiến dịch truy quét tội phạm Trung Quốc vẫn đang diễn ra tại Philippines. Hãy theo dõi điểm nóng cảnh sát Philippines bắt người trung quốc phạm tội để biết thêm nhiều thông tin liên quan.

Tại sao cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc

Do sức ép của Trung Quốc lên Philippines mạnh mẽ, để đáp trả lại sức ép này, chính phủ Philippines đã có động thái mở chiến dịch truy quét tội phạm nhằm vào người Trung Quốc. Chiến dịch truy quét tội phạm Trung Quốc bao gồm những đối tượng tham gia vào đường dây đánh bạc trực tuyến, lừa đảo qua mạng, lừa đảo đầu tư và các đối tượng lao động trái phép. 

Điểm nóng cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội
Điểm nóng cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội

Cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc trong đợt truy quét tại thành phố Pasig, Puerto Princesa, Fortunato Manahan, Manila....

Một số vụ cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội

Vào ngày 11-9, cảnh sát Philippines bao vây một văn phòng tại thủ đô Manila đã bắt giữ 4 nghi phạm tham gia một đường dây lừa đảo 100 triệu nhân dân tệ. Ngày 13-9 cảnh sát Philippines đã bắt giữ 277 người Trung Quốc trong một chiến truy quét đường dây lừa đảo qua mạng. Tiếp tục vào ngày 16/9 cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội lên đến 324 người liên quan tới sòng bạc qua mạng bất hợp pháp và các tội danh khác.


Điểm nóng cảnh sát Philippines bắt người Trung Quốc phạm tội với những chiến dịch cho thấy tội phạm người Trung Quốc đến Philippines ngày càng gia tăng khiến chính quyền địa phương đau đầu giải quyết.





Comments

Popular posts from this blog

Bí kíp cho người làm nghề viết bài kiếm tiền

Bí kíp đi backlink chuẩn SEO trên các diễn đàn

Bất chấp lệnh cấm vận, lượng lớn dầu khí của Iran vẫn sẽ được Thổ Nhĩ Kỳ thu mua