Những mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO hiệu quả

Những mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO hiệu quả

Như các bạn đã biết có 2 loại backlink là link dofollow và nofollow, chúng có sự phân biệt về thuộc tính rel trong cấu trúc, có tác động tới hoạt động của Google Bot thu thập backlink đó. Ngày nay các thuật toán của Google ngày càng thông minh và có thể xác định được đâu là backlink xấu, đâu là backlink tốt. Nếu backlink kém chất lượng không liên quan đến website của bạn, thì website của bạn sẽ bị Google trừ điểm đấy. Vậy nên hãy tham khảo mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO hiệu quả dưới đây.

Các mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO

Hãy tham khảo 3 mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO dưới đây:
+ Mô hình Wheel Link: được gọi là mô hình liên kết bánh xe, được liên kết với nhau bằng một vòng tròn khép kín.
+ Mô hình Pyramid link: được gọi là kết kim tự tháp Pyramid link, mô hình này được đánh giá khó cần nhiều công sức và thời gian.

Những mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO hiệu quả
Những mô hình xây dựng Backlink chuẩn SEO hiệu quả

+ Mô hình Star link: đây được gọi là mô hình liên kết ngôi sao, đang được dân SEO sử dụng thường xuyên để tăng thứ hạng các từ khóa website.

Lưu ý khi xây dựng Backlink chuẩn SEO

Để xây dựng những backlink chuẩn seo đạt chất lượng cũng như lọt vào mắt xanh của Google thì sẽ không dễ dàng, vậy nên bạn cần phải lưu ý những điều sau để đạt được hiệu quả tốt nhất:
+ Không đặt Backlink với số lượng nhiều vidf sẽ bị đánh giá là Spam và nội dung của bài viết phải liên quan đến backlink dẫn đến website của bạn
+ Đặt Backlink từ nguồn đáng tin cậy, các trang web có uy tín
+ Văn bản liên kết cần được sử dụng những đoạn văn một cách tự nhiên, dễ hiểu, sục tích và chỉ nên tập trung vào một link


Bạn đã biết mô hình xây dựng backlink chuẩn SEO chưa? Hi vọng những kiến thức này sẽ giúp bạn tạo ra được những backlink chất lượng nhất.



Comments

Popular posts from this blog

Bí kíp cho người làm nghề viết bài kiếm tiền

Bí kíp đi backlink chuẩn SEO trên các diễn đàn

Bất chấp lệnh cấm vận, lượng lớn dầu khí của Iran vẫn sẽ được Thổ Nhĩ Kỳ thu mua