Sốc thông tin băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico


Sốc thông tin băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico

Các băng đảng ma túy ngày càng lộng hành tại Mexico, tình trạng này khiến chính phủ Mexico đau đầu trong việc đưa ra giải pháp tiêu diệt tận gốc những băng đảng ma túy khét tiếng này. Thế nhưng, mới đây cả thế giới đang bị sốc thông tin băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico với hành vi độc ác.

Băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico dã man

Người bị băng đảng ma túy thủ tiêu là chỉ huy cảnh sát Jose Antonio Archi Yama tại bang Qintana Roo, Mexico. Theo thông tin ghi nhận sau ua trình điều tra, khi đang trên đường về nhà, chỉ huy cảnh sát Mexico bị thành viên băng đảng Jalisco New Generation bắt cóc, tra tấn dã man. Sau đó chúng chặt đầu và vứt thi thể lại ven đường, còn đầu bọc trong túi đen đặt ở Cancun, miền đông Mexico.

Sốc thông tin băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico
Sốc thông tin băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico

Sự việc này cho thấy băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico một cách dã man như cầm thú không còn tính người.

Chính quyền lên tiếng khi băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico

Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, chính quyền Mexico đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục cuộc chiến càn quét tội phạm. Thống đốc bang Quintana Roo, Joaquín González cho biết đây là vụ sát hại cảnh sát mới nhất ở Mexico, khi các băng đảng ma túy tranh giành quyền kiểm soát địa bàn và chúng sẽ lại giết hại thêm người vô tội. Được biết băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico là Jalisco New Generation do ông trùm Nemeio Oseguera Cervantes cầm đầu. Cervantes và trùm ma túy El Chapo từng là đồng minh, nhưng sau khi El Chapo bị bắt năm 2014 thì đã tách ra lập băng đảng riêng.


Sau khi sự việc gây sốc thông tin băng đảng ma túy thủ tiêu chỉ huy cảnh sát Mexico thì chính quyền Mỹ đã treo thưởng 10 triệu USD cho người cung cấp thông tin quan trọng trong việc bắt Nemeio Oseguera Cervantes.

Comments

Popular posts from this blog

Bí kíp cho người làm nghề viết bài kiếm tiền

Bí kíp đi backlink chuẩn SEO trên các diễn đàn

Bất chấp lệnh cấm vận, lượng lớn dầu khí của Iran vẫn sẽ được Thổ Nhĩ Kỳ thu mua